Ξ|Ξ   VĂN HÓA ::. Dâu hiền - Rể thảo.
Đăng ngày 1/10/2014
E-mail     Bản in

Đừng nói với chàng: em ghét mẹ anh
Vẫn biết trung thực là điều quan trọng hơn bao giờ hết trong bất cứ mối quan hệ nào đó nhưng không phải lúc nào bạn cũng cần phải nói rõ mọi thứ với chàng. Có những điều tốt hơn cả là bạn nên giữ riêng cho mình để mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

Đừng nói với chàng: "em ghét mẹ anh"
 
Đây là một trong những bí mật bạn tuyệt đối đừng nói ra dù cho có chuyện gì đi chăng nữa. Nó là điều khá nhạy cảm. Hầu như các chàng trai đều rất tôn trọng vào bảo vệ mẹ mình. Với chàng mẹ cũng là một người phụ nữ quan trọng không kém trong tim vì thế hãy cân nhắc những điều mình muốn nói ra về mẹ của chàng. Đừng yêu cầu chàng đứng về phía mình hay lựa chọn một trong hai ý kiến. Điều đó chỉ khiến cho mối quan hệ của bạn trở nên căng thẳng hơn mà thôi. Bạn chỉ nên khách quan chia sẻ suy nghĩ của mình và gợi ý nhờ chàng cùng tìm cách giải quyết ôn hòa nhất.
 

Kể chi tiết về mối quan hệ cũ
 
Tất cả những gì đã là quá khứ thì hãy chôn chặt và cho qua đi là cách tốt nhất để bạn bắt đầu một mối quan hệ mới. Chẳng có chàng trai nào lại vui vẻ khi bạn gái của mình kể lể đủ điều về tình cũ cả. Anh ấy sẽ nghĩ bạn vẫn còn thương nhớ về người ấy và chưa sẵn sàng với anh. Nếu trường hợp bạn gặp một anh chàng quá tò mò thì cũng không nhất thiết phải kể tỉ mỉ về nó mà hãy nói một cách đơn giản nhất có thể về câu chuyện tình trước đó của bạn.


Sợ mất chàng
 
Nhìn hoa ngắm gái là điều hết sức bình thường của bất cứ người đàn ông nào và bạn không cần phải quá lo lắng. Những cách hành xử kiểu nghi ngờ có thể sẽ gây hại cho mối quan hệ này nếu những biểu hiện đó thường xuyên lặp lại và chúng sẽ khiến chàng trai áp lực, mệt mỏi. Tốt hơn hết bạn nên gạt nó sang một bên và nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn. Hãy sống một cách thoải mái và tự biết chăm sóc mình nhiều hơn.
 

Không nhất thiết phải tỉ mỉ về tài chính
 
Nếu bạn đang dùng chung tài khoản với chàng và bạn muốn mọi thứ đều phải trung thực rõ ràng nhưng đôi khi có những việc bạn không nhất thiết phải chỉ ra chi tiết bạn đã mua những gì, bạn đã chi tiêu bao nhiêu. Ngay cả bản thân chàng cũng vậy. Anh ấy sẽ cảm thấy rất mệt mỏi nếu lúc nào cũng phải thống kê mọi thứ chi tiêu, thậm chí cả giá cả của những món đồ. Nếu chàng thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ chẳng bao giờ hỏi bạn lý do tại sao bạn lại mua bộ quần áo hay mỹ phẩm đắt tiền.
 

Bạn không thích cách làm việc của chàng
 
Đây là cơ hội cho cả hai người được thực sự là chính mình. Chàng có thể nấu ăn khác bạn hay cách làm việc không giống bạn. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng mọi việc vẫn tốt thì bạn hãy bỏ qua quy trình làm việc của chàng và chấp nhận nó như là một sự sáng tạo thú vị ở chàng.
 

Những gì bạn chia sẻ với "các chị em"
 
Chẳng có người đàn ông nào lại thích nghe kể mấy chuỵên bà tám cả. Hơn bao giờ hết chàng không ưa gì những phụ nữ thích đi bô bô tất cả về người yêu và mối quan hệ của mình với người khác. Tốt hơn hết nếu bạn đã lỡ đi kể với người khác thì hãy giữ kín bí mật này và đừng dại gì mà nói với chàng bạn đã kể gì về chàng với cô bạn thân. Đó là cách để chàng nghĩ bạn đang tôn trọng anh ấy và không nghĩ rằng chính bạn là người mang anh ấy ra làm trò cười cho mọi người.
 
Nguồn từ depplus


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)