Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. TÁC PHẨM & TÁC GIẢ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 11/11/2012
E-mail     Bản in

Sách của PGS,TS LƯU VĂN NGHIÊM
Giới thiệu sách của tác giả PGS.TS LƯU VĂN NGHIÊM

Quản Trị Quan Hệ Công Chúng 
Tác giả: PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm (ISBN: 9786049094781 | Giá: 75,000 đ)

Thực Hiện Quản Trị Quảng Cáo - Sách Chuyên Khảo 
Tác giả: PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm (ISBN: 9786049094613 | Giá: 75,000 đ)

Thực Hiện Quản Trị Quảng Cáo - Tập 1 (Sách Chuyên Khảo) 
PGS. TS. Lưu Văn Nghiêm (Biên soạn) (ISBN: 9786049091414 | Giá: 50,000 đ)
Quảng cáo có tác động rất lớn đến thái độ và hành vi của người tiêu dùng. Quảng cáo giúp các nhãn hiệu trở nên gần gũi với công chúng, giúp quảng bá lợi ích của sản phẩm, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, củng cố tình cảm của công chúng với nhãn hiệu... và cuối cùng thúc đẩy tiêu dùng.Một quảng cáo tốt là quảng cáo làm cho người xem cảm thấy một điều gì đó... Tất cả các thông điệp quảng cáo đều có những ý nghĩa xúc cảm nhất định. Một số thông điệp quảng cáo chứa đựng tất cả tình cảm trong đó.Muốn
 ...

Tổ Chức Sự Kiện (Sách Chuyên Khảo) 
Chủ biên: PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm (ĐH Kinh tế Quốc dân) (ISBN: 198396 | Giá: 37,000 đ)
Tập sách chuyên khảo Tổ Chức Sự Kiện nhằm khái quát những vấn đề lý luận và hệ thống hóa các hoạt động kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ dùng để giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành Quảng cáo, Marketing, Du lịch, Quan hệ công chúng...Sách gồm 10 chương:- Chương 1: Bản chất của tổ chức hoạt động sự kiện- Chương 2: Dự toán ngân sách và lập kế hoạch tổ chức sự kiện- Chương 3: Tổ chức và tính toán thời gian- Chương 4: Danh sách khách mời- Chương 5: Địa điểm tổ chức sự kiện- Chương 6: Tổ chức đưa đón
 ...

Marketing Dịch Vụ
PGS. TS. Lưu Văn Nghiêm (Tác giả) (ISBN: 190597 | Giá: 55,000 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung chính sau:- Bản chất của Marketing dịch vụ.- Xây dựng mục tiêu dịch vụ có hiệu quả.- Định vị dịch vụ.- Vai trò và kiểm soát trong giao tiếp cá nhân dịch vụ.- Năng suất dịch vụ.- Chất lượng dịch vụ.- Chiến lược phát triển dịch vụ.- Nguy cơ trong phát triển và quản lý chiến lược phát triển.- Hoạt động phân phối trong dịch vụ.- Dịch vụ và quá trình dịch vụ.- Xác định giá dịch vụ.- Yếu tố con người trong dịch vụ.- Giao tiếp dịch vụ & dịch vụ khách hàng.- Xây dựng cơ
 ...
 

Theo minhkhai.com.vn