Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. LƯU TỘC VIỆT NAM.
Đăng ngày 14/11/2019
E-mail     Bản in

THÔNG BÁO VỀ VIỆC KHỞI CÔNG TRÙNG TU, NÂNG CẤP LĂNG MỘ THÁI UÝ LƯU KHÁNH ĐÀM VÀ THÁI PHÓ LƯU ĐIỀU Ở LƯU XÁ, CANH TÂN (THÁI BÌNH).
(LUUTOC.VN) - Chủ nhật ngày 10/11/2019 HĐLTVN đã về bàn bạc để thống nhất với UBND xã Canh Tân về các các công việc cuối cùng để lựa chọn ký hợp đồng với đơn vị thi công, đơn vị cung ứng vật tư; thống nhất nhân sự Ban Quản lý công trình, Ban Giám sát thi công và phân công trách nhiệm của các đơn vị và cá nhân trong việc triển khai việc trùng tu, nâng cấp Lăng mộ Thái uý Lưu Khánh Đàm và Thái phó Lưu Điều.

HĐLTVN và UBND xã cũng đã làm Lễ kính cáo các Cao Tổ tại Đền Lưu Xá, xin phép các Cụ được khởi công và tiến hành tạm ứng 100 triệu đồng do Bà con Lưu tộc cung tiến cho UBND xã để triển khai các công việc trước mắt.

Dự trao đổi có đại diện của Đảng uỷ, UBND, MTTQ xã và đặc biệt có bí thư và trưởng các thôn đều đến dự, đã bầy tỏ sự đồng thuận cao độ và vui mừng về công trình của các Cụ sẽ được tu sửa, nâng cấp khang trang, xứng tầm với công lao và đức độ của các Cụ đối với nhân dân trong làng, đều hứa sẽ vận động Bà con cung tiến công, của và cùng tham gia giám sát công trình.

Hôm nay, ngày 11/11/21019, nhân ngày Giỗ Cụ Lưu Điều (15/10 ÂL) UBND xã đã tiến hành khởi công công trình trong tiết trời thuận lợi và có sự chứng kiến của lãnh đạo xã và bà con trong vùng.

HĐLTVN Thông báo để bà con được biết và cùng vui mừng với sự cố gắng cao độ của HĐLTVNvà bà con Lưu Tộc cả nước và hải ngoại đã chung tay để báo hiếu Tổ tiên bằng những hành động thiết thực và có ý nghĩa.

Mong bà con tiếp tục phát tâm công đức để công trình có đủ kinh phí, triển khai như thiết kế và sớm hoàn thành theo tiến độ đã đề ra, HĐLTVN sẽ tiếp tục công bố Danh sách những đơn vị hảo tâm và bà con đã đóng góp cho công trình để chúng ta cùng biết./.
                                                                                                                                                                                                           TM.HỘI ĐỒNG LƯU TỘC VIỆT NAM

Phó Chủ tịch Thường trực

Lưu Tất Thắng






 



Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)