Ξ|Ξ   HIẾU - HỶ ::. CÁO PHÓ - PHÂN ƯU.
Đăng ngày 15/7/2014
E-mail     Bản in

Cộng đồng VN tại Kiev vĩnh biệt Ông Lưu Hoàng Nga
Ông Lưu Hoàng Nga sinh ngày 25-7-1957 tại thôn Tinh Hoa, xã Văn Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá.

Di ảnh Ông LƯU HOÀNG NGA
(1957 - 2014)

 
Sang lao động hợp tác tại thành phố Cherepovet – Liên Xô năm 1989. Nguyên Chủ tịch Hội đồng hương Thanh Hoá tại thành phố Kiev. Nguyên Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố Kiev.

Sau một thời gian dài bệnh nặng, mặc dù đã được gia đình, bạn bè và các chuyên gia y tế tận tình cứu chữa nhưng vì bệnh quá hiểm nghèo nên ông Lưu Hoàng Nga đã trút hơi thở cuối cùng đi vào cõi vĩnh hằng vào hồi 13h10 ngày 30-6-2014 (nhằm ngày 4-6 Giáp Ngọ) Hưởng dương 58 tuổi.

Tang lễ đã được cử hành vào hồi 12h ngày 2-7-2014 tại Nhà tang lễ thành phố Kiev. Tới tiễn đưa ông Lưu Hoàng Nga về nơi an nghỉ cuối cùng có rất đông bà con cộng đồng người Việt tại Kiev. Đại diện ban công tác cộng đồng Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina và Mondova, bà Nguyễn Phương Thảo – Phó bí thư đảng uỷ, Phó trưởng ban thường trực ban công tác cộng đồng và ông Nguyễn Văn Thuận, cán bộ phòng lãnh sự. Đại tá Nguyễn Văn Phòng – Tuỳ viên quốc phòng. Ông Phạm văn Bằng – Chủ tịch hội Người Việt Nam thành phố Kiev. Các hội đoàn tại Kiev như Hội Đồng hương Thanh Hoá, Nghệ Tiĩnh, Hội Phụ nữ khu vực Troeshina, Hội Cưụ chiến binh, các cháu Đoàn viên, thanh niên... và thân bằng quyến thuộc của ông Lưu Hoàng Nga.

Xin dẫn một đoạn trong bài điếu văn đọc trong Tang lễ của ông Lưu Hoàng Nga : « Với bản chất một người lính, sống không chỉ vì bản thân mình mà luôn quan tâm đến cộng đồng, đến mọi người ông đã góp phần tích cực vào việc thành lập Hội cựu chiến binh thành phố Kiev và làm Phó chủ tịch Hội nhiều năm liền. Ông đã góp phần tích cực vào việc thành lập Hội Đồng hương Thanh Hóa tại Kiev.

Trong nhiều  năm với cương vị Chủ tịch ông đã có công cùng anh chị em trong BCH xây dựng hội thành một tập thể đoàn kết thương yêu, đùm bọc tương trợ giúp đỡ lẫn nhau cùng vượt qua những khó khăn vất vả của những người con xa Quê hương làm ăn nơi đất khách quê người...». Là người sống chân thành, trọn nghĩa vẹn tình nên ông luôn được mọi người quý mến và tôn trọng. Do những đóng góp tích cực cho cộng đồng nên ông cũng được Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina ghi nhận và khen thưởng.

Vĩnh biệt ông Lưu Hoàng Nga, bà con cộng đồng người Việt tại Kiev cầu nguyện cho hương hồn ông sớm được siêu thoát và yên nghỉ ở cõi vĩnh hằng.
Kiev 2-7-2014
  photo IMG_7964_zpsecb8e7d9.jpg photo IMG_7993_zpse6aa9992.jpg- photo IMG_8102_zpsd81d5101.jpg  photo IMG_8103_zps54c4aa3c.jpg-- photo IMG_8118_zpsb891835d.jpg  photo IMG_8788_zps9b8c57cf.jpg

 LỜI CẢM TẠ CỦA GIA ĐÌNH ÔNG LƯU HOÀNG NGA
 
Sau một thời gian lâm trọng bệnh, mặc dù được Gia đình, Bạn bè cùng tập thể Y bác sỹ bệnh viện Lomonosov, thành phố Kiev tận tình chăm sóc điều trị nhưng không qua khỏi . Chồng, Cha của chúng tôi là Ông : LƯU HOÀNG NGA, sinh ngày 25/07/1957 quê quán Đội 1, thôn Tinh Hoa, xã Văn Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vào lúc 13g10 ngày 30/06/2014 tức ngày 4/6/Giáp Ngọ.  Hưởng dương 58 tuổi .

Lễ tang đã được cử hành tại Nhà Hóa thân TP. Kiev vào lúc 11g 30 ngày 2/7/2014 tức ngày 06/6/Giáp Ngọ.

Buổi lễ đã có Đại diện Đại Sứ Quán, đông đủ đại diện các ban ngành, các Hội đoàn tại T-P Kiev cũng như toàn thể bạn bè thân hữu bà con cộng đồng gần xa đã tới dự để chia buồn và tiễn đưa Chồng, Cha của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Xuất phát tận đáy lòng chúng tôi xin chân thành cảm tạ tấm lòng vàng của mọi người và trong lúc việc tang gia bối rối không tránh khỏi những sơ suất những mong xin được lượng thứ.
Kiev Ngày 02/07/2014
Bà Quả phụ Phạm Thị Mai
cùng các con cháu

 
 



 
                                     
 
 

 
Theo MAI ANH


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)