Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. TÁC PHẨM & TÁC GIẢ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 17/12/2013
E-mail     Bản in

BÁO KINH DOANH & PHÁP LUẬT
(LUUTOC.VN) - Trân trọng giới thiệu đến quý đồng tộc Họ Lưu: Báo KINH DOANH & PHÁP LUẬT do đồng tộc là Nhà báo Lưu Vinh - phụ trách Tổng Biên tập, người đã từng đạt 8 Giải thưởng Báo chí Quốc gia và nguyên Phó Tổng Biên tập báo Công an Nhân dân.

 

Được phép của các Ban, ngành chức năng, Báo Kinh doanh và Pháp luật - cơ quan của Hội Marketing Việt Nam chính thức ra mắt bạn đọc vào ngày 26/9/2012.

Đây không chỉ là diễn đàn mà còn là cầu nối trong việc cung cấp, chia sẻ các thông tin giúp cho cộng đồng doanh nghiệp và độc giả trong và ngoài nước tiếp nhận các kinh nghiệm và cơ hội kinh doanh phù hợp với pháp luật nước ta.

Ngoài việc đăng tải các thông tin diễn ra trong đời sống kinh tế - xã hội nước ta, Báo Kinh doanh và Pháp luật sẽ đưa đến cho bạn đọc các thông tin hữu ích qua chuyên mục: Kinh doanh - nước mắt - nụ cười; những câu chuyện liên quan đến sự điều chỉnh của pháp luật; tiêu điểm trong tuần; đời sống gia đình; an ninh và xã hội; nỗi đau số phận; sáng tối thương trường; hồ sơ - tư liệu; đời sống quốc tế; vấn đề và sự kiện…

Số đầu tiên đã phát hành vào ngày 26/9/2012; bạn đọc có thể đăng ký đặt mua tại các bưu cục hoặc tại văn phòng tòa soạn: Tòa nhà Intecen 431 đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội; Cơ quan đại diện phía Nam của Báo tại 21 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Website: www.kdpl.vn. Email: baokdpl@yahoo.com.vn .

Tổng Biên tập 
Lưu Vinh

* Ngày 17/12/2013 Tòa soạn Báo KINH DOANH & PHÁP LUẬT đã Ra mắt trang báo điện tử trên Internet để phục vụ bạn đọc: WWW.BAOKDPL.VN
 

Kích vào đường dẫn này để xem > http://kinhdoanhvaphapluat.com.vn/
Ban Biên tập LUUTOC.VN


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)