Ξ|Ξ   TƯƠNG TẾ ::. TẤM LÒNG VÀNG .
Đăng ngày 2/5/2020
E-mail     Bản in

LƯU TỘC VIỆT NAM – KÊU GỌI HỖ TRỢ NHỮNG HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN DO COVID-19.
(LUUTOC.VN) - Trong mấy tháng qua, dịch Covid 19 đã hoành hành cả thế giới, ảnh hưởng nặng nề đến hầu hết các lĩnh vực kinh tế xã hội. Chính phủ VN và các nước đang phải gồng mình chống trả, đời sống nhân dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng…Nhưng với tấm lòng tương thân tương ái, nhường cơm sẻ áo đã trở thành những hoạt động đầy ý nghĩa của biết bao Nhà hảo tâm và những tấm lòng thơm thảo đã giúp cho những khó khăn của xã hội được giảm bớt.

Đồng hành với việc khắc phục khó khăn chung của cả nước, có đóng góp nhất định của Bà con Lưu Tộc Việt Nam chúng ta, tiêu biểu là:

1- Thực hiện hưởng ứng lời động viên của Hội đồng Lưu Tộc VN kêu gọi cùng nhau chung tay với xã hội, ủng hộ chia sẻ bớt khó khăn với đồng bào gặp hoàn cảnh khó khăn trong mùa đại dịch Covid 19 đã có hàng trăm cộng đồng họ Lưu - Việt Nam thực hiện việc nhắn tin “1407” đóng góp hàng chục triệu đồng đến MTTQVN.

2- Gia đình Ông Lưu Trọng Tuấn (Chi họ Lưu ở Cổ Nhuế, HN) và gia đình bạn bè đã ủng hộ 2 tỷ đồng Bệnh viện Nhiệt đới TƯ, và cũng đã ủng hộ 3 tấn gạo trị giá 50 triệu cho Phường phát miễn phí cho bà con sở tại.

3- Doanh nhân Lưu Vĩnh Phúc cùng Cty Long Giang (Hà Nội) đã chuyển cho MTTQVN 100 triệu đồng;

4- Ông Lưu Vĩnh Phúc cùng gia đình ở Hà Nội đã huy động hơn 20.000 khẩu trang, gần 100 kg bột và nước sát khuẩn, hàng trăm bộ bảo hộ y tế và Găng tay y tế… tổ chức phát miễn phí ở nhiều địa điểm ở Hà Nội và chuyển đi hỗ trợ các Bệnh viện Xanh Pôn, Đức Giang…, ủng hộ các tỉnh và các Trường học ở Lào Cai, Điện Biên, Quảng Ninh, Nam Định…trị giá hơn 150 triệu đồng;

5- Ông Lưu Văn Hữu (Tony Paris, Tony Nail) ở TP.HCM đã tổ chức 2 chuyến xe cung cấp hàng tấn gạo, ngàn lít nước ngọt và vạn khẩu trang cho bà con Miền Tây, Nam Bộ và các vùng lân cận.

6- Ban liên lạc Lưu Tộc VN tại Tp HCM do các ông bà Lưu Đình Vinh, Lưu Bích, Lưu Thanh Danh, Lưu Chánh Đáng, Lưu Trọng Vỹ, Lưu Việt Chi… tổ chức phát hơn 100 xuất quà cho bà con ở Tp HCM và lân cận;

7- Ông Lưu Văn Hữu (Tony Paris, Tony Nail) và gia đình ở TP.HCM đã tặng 5.000 khẩu trang sát khuẩn cho Chính phủ Pháp qua cơ quan ngoại giao ở Tp HCM;

8- Ông Lưu Vũ ở Bình Dương (quê ở Tân Kỳ, Nghệ An) đã tổ chức 2 đợt phát 1000 kg gạo cho bà con nghèo ở Chùa Hội Khánh (Thủ Dầu Một) và ở Tp HCM và hàng chục các suất quà lẻ khác cho bà con nghèo ở nơi cư trú.

9- Ông Lưu Chung và bà Lưu Kim Loan đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện hỗ trợ vật chất và tiền mặt cho các hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội và một số địa phương…

10- Tiến sỹ Lưu Hải Minh cùng Công ty OIC ở Hà Nội đã phát tặng hàng trăm xuất cơm miễn phí cho bà con lao động ở Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngoài ra còn nhiều hoạt động của các HĐLT các tỉnh và nhiều bà con khác đã chủ động quyên góp kinh phí và vật chất để hỗ trợ trực tiếp cho bà con khó khăn…

Trên đây là một số thông tin mà HĐLTVN nắm được, các Bà con và các địa phuơng nếu có các hoạt động trên thi thông báo cho HĐLTVN để cập nhật.

CHÚNG TA TRÂN TRỌNG CÁC TẤM LÒNG HẢO TÂM CỦA NHỮNG BÀ CON LƯU TỘC TRÊN ĐÂY VÀ MONG MUỐN TRONG TƯƠNG LAI SẼ CÓ NHIỀU BÀ CON CÙNG CHUNG TAY HỖ TRỢ CHO CÁC HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

NHÂN DỊP NÀY, HỘI ĐỒNG LƯU TỘC VN SẼ HỖ TRỢ KINH PHÍ TỪ QUỸ NHÂN ÁI CỦA HỘI ĐỒNG CHO CÁC HĐLT CÁC TỈNH NẾU CÓ NHỮNG HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ BÀ CON HỌ LƯU CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN. ĐỒNG THỜI KÊU GỌI BÀ CON HẢO TÂM ĐÓNG GÓP CHO QUỸ NHÂN ÁI CỦA LƯU TỘC ĐỂ CÓ ĐIỀU KIỆN HỖ TRỢ BÀ CON HỌ LƯU ĐƯỢC NHIỀU HƠN.

LIÊN HỆ: qua ông Lưu Chung (0903257311) và bà Lưu Hiền (0985792712).

MỌI ĐÓNG GÓP: xin chuyển về TK của Hội đồng LTVN: số 0860 117 837 008, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Chi nhánh Ba Đình. Chủ TK: Lưu Văn Thành. (Lưu ý: khi chuyển tiền, cần ghi rõ họ và tên và lý do: Hỗ trợ Nhân Ái Lưu tộc.

XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN VÀ CHÚC BÀ CON VÀ GIA ĐÌNH LUÔN ĐƯỢC KHỎE VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH VÀ TIẾP TỤC PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT KINH DOANH, ỔN ĐỊNH ĐỜI SỐNG.

TM HỘI ĐỒNG LƯU TỘC VIỆT NAM

Phó Chủ tịch Thường trực

Lưu Tất Thắng

 


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)