Ξ|Ξ   TƯƠNG TẾ ::. NGHĨA TÌNH ĐỒNG TỘC .
Đăng ngày 20/5/2017
E-mail     Bản in

Hành trình Nhân ái Lưu Tộc Việt Nam
(LUUTOC.VN) - Ngày 18/5/2017 BQT Kết Nối Lưu Tộc VN và CLB Nhân Ái Lưu Tộc đã trở lại Xóm Nội Xã xã Thành Công, thị trấn Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên phối hợp cùng với chính quyền địa phương đến thăm và hỗ trợ hai cháu mồ côi cả cha lẫn mẹ Lưu Thị Minh Nguyệt và Lưu Gia Bảo
Hành trình Nhân Ái Lưu Tộc Việt Nam được đồng hành cùng những tấm lòng cao cả của bà con đồng Tộc, đặc biệt là tấm lòng nhân đức của anh Lưu Quốc Dũng (CALI, USA) mong muốn được chia sẻ với 2 cháu có những khó khăn của cuộc sống đời thường về cơm áo để các cháu bớt đi phần nào cô quạnh kiếp mồ côi. BQT kết nối Lưu Tộc và CLB Nhân Ái VN đại diện cho tấm lòng đầy ắp những yêu thương của anh Lưu Quốc Dũng bảo trợ đỡ đầu cho hai cháu trong suốt quá trình cặp sách tới trường (Cháu Lưu Thị Minh Nguyệt lớp 8 và cháu Lưu Gia Bảo lớp 2).
 
 
Qua buổi làm việc với chính quyền địa phương và ông bà nội của cháu, Ban Quản trị kết nối Lưu Tộc VN đã thống nhất phương án bảo trợ cùng với sự giám sát của nhà trường và  Chính quyền địa phương để sự chăm sóc hỗ trợ hai cháu đạt hiệu quả tối ưu nhất nhằm hướng tới một tương lai thật tốt đẹp cho 2 cháu.
Cụ thể hàng tháng CLB Nhân Ái và Ban Thương binh xã hội xã Thành Công sẽ trực tiếp trao tặng tiền mặt hoặc vật phẩm qua ông bà nội cháu để mua sắm trang thiết bị đồ dùng học tập quần áo thức ăn cho các cháu có đủ điều kiện sinh hoạt như bao đứa trẻ khác đồng thời phối hợp với nhà trường cập nhật tình hình học tập động viên giúp đỡ trong quá trình học tập.

Rồi đây, cuộc sống hàng ngày của các cháu sẽ không còn gặp những khó khăn về cơm áo hàng ngày và tình thương cha mẹ sẽ mãi vẫn mong trong cuộc đời các cháu với tấm lòng đầy ơn nghĩa này của những người đồng tộc sẽ là ngọn đuốc soi sáng bước đường tương lai của các cháu. Xin ghi nguyện những tấm lòng đầy ân đức này.
P/S: Ngoài số tiền các MTQ gửi tới 2 cháu trong thời gian qua đó là chị Lưu Thị Hương Đà Nẵng :2.000.000 đã trao cho các cháu thì CLB Nhân Ái Lưu Tộc VN đã nhận được 600 USD của anh Lưu Quốc Dũng (CALI, USA) gửi về lần 1 hỗ trợ các cháu.
 


TM. CLB Nhân Ái Lưu Tộc VN
 
Lưu Văn Sáng


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)