Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. LƯU TỘC VIỆT NAM.
Đăng ngày 22/1/2019
E-mail     Bản in

THƯ MỜI LỄ HÚY NHẬT TƯỞNG NIỆM 1005 NĂM TUY LỘC ĐẠI VƯƠNG LƯU CƠ TẠ THẾ
(LUUTOC.VN) - Đây là sự kiện trọng đại, là thành quả của sức mạnh tổng hợp của nhân dân và chính quyền địa phương các cấp từ tỉnh Hưng Yên, huyện Văn Lâm, xã Đại Đồng đến thôn Đại Từ và của sự cống hiến báo hiếu Tổ tiên của bà con Lưu Tộc Việt Nam trong và ngoài nước. Tuy là cận kề với Tết truyền thống, Hội đồng LTVN, Ban Quản lý Di tích đình Đại Từ và đại diện chính quyền địa phương trân trọng được đón tiếp tất cả đại biểu các Chi họ và bà con Lưu Tộc cùng bạn bè về chiêm bái và chứng kiến thời khắc lịch sử này.

THÔNG BÁO MỜI DỰ LỄ AN VỊ TƯỢNG VÀ HÚY NHẬT 1005 NĂM THÁI SƯ LƯU CƠ tại ĐÌNH ĐẠI TỪ (VĂN LÂM-HƯNG YÊN)
Như đã thông báo trong "Chương trình hoạt động cuối năm", HĐLTVN phối hợp với Chính quyền địa phương thôn Đại Từ, xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm,Hưng Yên tổ chức một số sự kiện như sau:

1- Lễ An vị tượng (Hô thần nhập tượng) Thái sư Lưu Cơ vào lúc 19:00 ngày 28/01/2019 (tức 23 Tết).

2- Lễ Húy nhật 1005 năm của Thái sư Lưu Cơ và nghiệm thu (khánh thành) giai đoạn 1 công trình tu tạo Đình Đại Từ (gồm: Hậu cung, Đại bái, Đúc tượng Thái sư) vào 8:00 ngày 29/01/2019 (tức 24 Tết).

Địa điểm các sự kiện trên tại: Đình Đại Từ, xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

HĐLTVN và Ban QL di tích Đình Đại Từ trân trọng kính mời Bà con Lưu Tộc (Kể cả Nội, Ngoại, Dâu, Rể) của cả nước về tham dự các sự kiện trên để tỏ lòng Báo hiếu Tổ tiên, chiêm ngưỡng Tượng đồng Thái sư Lưu Cơ và chứng kiến công trình mới được tu sửa, nâng cấp.

Tại buổi Lễ: HĐLTVN và Địa phương tiếp tục nhận công đức của bà con để hoàn thiện các công việc còn lại và chuẩn bị cho các giai đoạn tiếp theo.

LƯU Ý:
- Các đơn vị ở xa tự túc phương tiện và thông báo số lượng bà con tham dự để BTC biết tiện đón tiếp.
- Các quý vị ở Hà Nội hoặc lân cận có nhu cầu phương tiện thì đăng ký với Văn phòng Lưu Tộc để sắp xếp.

LIÊN HỆ: 
Lưu Chung: 090 325 7311. Lưu Thị Hiền: 098 579 2712.

 


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)