Ξ|Ξ   VĂN HÓA ::. Tư vấn - Chia sẻ Kiến thức - Kinh nghiệm.
Đăng ngày 24/8/2013
E-mail     Bản in

Chuyện cả làng thuê xe ôtô vào suối nước nóng học thiền chữa bệnh
Tờ “Gia đình & Pháp luật” – Một ấn phẩm của Báo Kinh doanh & Pháp luật – cơ quan của Hội Marketing Việt Nam vừa chính thức ra mắt bạn đọc số đầu tiên vào ngày 25-7-2013. Tổng Biên tập tờ này là Đại tá, Nhà báo Lưu Vinh, nguyên Phó Tổng Biên tập báo Công an nhân dân.

                                                   Ngoài việc đăng tải các thông tin diễn ra trong đời sống kinh tế, xã hội trong nước, Báo “Gia đình & Pháp luật” còn đưa đến cho bạn đọc các thông tin hữu ích qua những câu chuyện liên quan đến sự điều chỉnh của pháp luật về đời sống gia đình; an sinh xã hội; nỗi đau số phận; vấn đề và sự kiện…

  
Trang nhất tờ “Gia đình & Pháp luật” số 2 (ra ngày 30-7-2013)
 
          Trong 3 số đầu tiên (số 1, 2 và 3) “Gia đình & Pháp luật” đã trình làng “Chuyện lạ cả làng thuê xe ô-tô 45 chỗ vào suối nước nóng học thiền chữa bách bệnh”. Đây chính là bài phóng sự “Sự thật về người đàn bà đã dùng thiền định mở luân xa chữa bệnh cho 6 vạn người Việt Nam” kể về bà Hồ Thị Thu, người ở thôn Hội Vân (gần suối nước khoáng nóng Hội Vân), xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định hàng ngày dành nhiều giờ để... ngồi thiền, và hướng dẫn mọi người tập... ngồi thiền để tự trị bệnh.

          Tác giả bài phóng sự là nhà báo Đỗ Doãn Hoàng (phóng viên báo Lao Động) – một cây bút trẻ, một cánh chim không mỏi trong làng báo Việt Nam, một người luôn khao khát đi, viết, khao khát “đốt cháy mình” từ mỗi cuộc hành trình – anh là một môn sinh Trường Sinh học đã nhờ Thiền mà đẩy lùi nhiều chứng bệnh mãn tính, đủ sức khỏe đi đó đây cống hiến cho đời những loạt phóng sự nóng bỏng.
 
 
Nhà báo, Môn sinh "Trường Sinh học" Đỗ Doãn Hoàng.
 
          Bài phóng sự này đã đăng trên báo Lao Động số 63, ra ngày thứ Bảy, 23-3-2013, nay xuất hiện lại trên tờ “Gia đình & Pháp luật” hòng phục vụ những bà con kém may mắn chưa được đọc trên tờ Lao Động.
 
Mời quý vị xem lại tại đây.


 
Theo HÀN NHUỆ CƯƠNG


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)