Ξ|Ξ   GƯƠNG SÁNG ::. HỘI GÁI - DÂU - RỂ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 25/8/2012
E-mail     Bản in

Lưu Thị Vân Anh đăng quang Hoa hậu trang sức VN 2007
Vượt qua 32 thí sinh, người đẹp Hải Phòng Lưu Thị Vân Anh giành vương miện Hoa hậu Trang sức VN 2007. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Thái Như Ngọc (TP HCM). Nguyễn Thị Vân, sinh viên Đại học Mở Hà Nội, là Á hậu 2.
Phút đăng quang của Hoa hậu Trang sức và hai Á hậu. Ảnh: Hoàng Hà
Phút đăng quang của Hoa hậu Trang sức và hai Á hậu. Ảnh: Hoàng Hà.

Vân Anh sinh năm 1987, có chiều cao 1,76 m, số đo 86-64-92, đang là học sinh trường Trung cấp kỹ thuật nghiệp vụ lương thực thực phẩm Hải Phòng. Cô đến với cuộc thi này do một người bà con làm ở Cung Văn hoá Việt Tiệp giới thiệu. Trong phần thi ứng xử, Lưu Thị Vân Anh bắt được câu hỏi “Em nghĩ sao về câu Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh?”. Vân Anh vào đề khá trôi trảy nhưng khi gần đến đoạn kết, MC Phương Thảo phải mớm lời thì cô mới hoàn thiện được phần trả lời.


Sau cuộc thi, Hoa hậu Trang sức VN 2007 giải thích, vì đứng trên sân khấu, áp lực quá lớn nên đã bị mất bình tĩnh. Ngoài ra, cô cũng tiếc vì phải bỏ dở phần thi Hoa hậu Ảnh do bị ngã sứt môi. “Giải thưởng của cuộc thi rất lớn (225 triệu đồng và một chuyến du lịch nước ngoài), em sẽ trích một phần để làm từ thiện, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn”, Vân Anh nói.

Theo LỆ HUYỀN


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)