Ξ|Ξ   KHUYẾN HỌC ::. KHUYẾN HỌC - KHUYẾN TÀI.
Đăng ngày 26/2/2016
E-mail     Bản in

Lễ Phát thưởng Khuyến học Niên khóa 2014-2015 của Tộc Lưu Húy - Trực Hùng, Nam Định
(LUUTOC.VN) - Sáng ngày 12/02/2016 (nhằm ngày Mùng 5 Tết Bính Thân) Chi hội Khuyến học Tộc Lưu Húy - xã Trực Hùng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định đã tổ chức Lễ Tổng kết và Phát thưởng Khuyến học Niên khóa 2014 - 2015 cho các HSSV là con cháu Nội Ngoại có thành tích học tập và đạo đức tốt, hiện đang cư ngụ tại huyện: Trực Ninh; Hải Hậu và Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

     Từ sáng sớm một số em HSSV tiêu biểu được đại diện cho tập thể 68 em là con ngoan trò giỏi của dòng họ trong Niên học 2014-2015 đã theo các bậc Cao niên và Chi hội Khuyến học của Tộc cùng đến viếng và dâng hương tưởng niệm các vị Cao Tổ của dòng họ đang yên nghĩ tại nghĩa trang quê nhà.      

    \




         Kế tiếp, tại hội trường xã Trực Hùng đã diễn ra Lễ Tổng kết và Phát thưởng cho các em. Nhờ vào sự tài trợ chủ lực của Quỹ Khuyến học Lưu Trọng Cảnh tại hải ngoại cùng với bà con tại quê nhà đóng góp trong nhiều năm nay nên việc Khuyến học khuyến tài của Tộc Lưu Húy hoạt động hổ trợ tinh thần và vật chất khích lệ con cháu Nội Ngoại trong dòng họ thi đua học tập và rèn luyện đạo đức đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc, nhiều con em trong họ hiện nay đã thành tài đang đóng góp công sức cho gia đình và xã hội.

Danh sách đã tốt nghiệp Đại Học (2012 - 2015)

Bác sĩ: 2 Kỹ sư: 3 Cử nhân: 8 Kỹ thuật viên: 2 và Giáo viên: 1

      Qua sự hoạt động tích cực và đạt hiệu quả tốt trong việc động viên con cháu trong dòng họ học tập tốt trong những năm qua của Chi hội Khuyến học Tộc Lưu Húy nên năm 2015 dòng họ đã được Hội Khuyến học tỉnh Nam Định và Hội Khuyến học Việt Nam tặng Bằng Khen.

       Niên học 2014 - 2015  trong dòng họ có các em HSSV được Chi hội Khuyến học của Tộc Lưu Húy khen thưởng như sau:

        - 40 HS cấp I mỗi em được tặng 500.000 đồng có 3 em đạt thành tích xuất sắc trội hơn được thưởng thêm 100.000 đồng; 10 HS cấp II; 05 HS thi đỗ Đại học và Cao đẳng; 13 SV Đại học và Cao đẳng (riêng niên khóa 2014-2015 HS cấp III không em nào đạt được tiêu chuẩn khen thưởng)





       Kết thúc Lễ Phát thưởng, SV  Lưu Thị Trang (học năm cuối tại Đại học Điều dưỡng tỉnh Nam Định em có rất nhiều giải thưởng cấp Huyện và cấp Tỉnh).đại diện cho 68 HSSV trong dòng họ được nhận phần thưởng Khuyến học trong dịp này đã phát biểu lời cảm ơn Chi hội Khuyến học và dòng họ đã quan tâm động viên, hổ trợ các em học tập, rèn luyện đạo đức để trở thành người con ngoan, trò giỏi. Và xin cùng nguyện hứa sẽ tiếp tục phấn đấu học tập theo gương truyền thống hiếu học của Tổ tiên hơn nữa, để xứng đáng là những con cháu Nội Ngoại ngoan hiền, tài giỏi, đức độ của dòng họ Lưu Húy quang vinh.
 






Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)