Ξ|Ξ   VĂN HÓA ::. Tư vấn - Chia sẻ Kiến thức - Kinh nghiệm.
Đăng ngày 28/10/2012
E-mail     Bản in

Thư của bà Lưu Thị Làn
Kính gởi Ban biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng. Thưa quý Báo Cùng là phụ nữ, thương chị em tôi muốn tha thiết xin quý Báo cho tôi gởi tới các chị em một tâm sự nhỏ như sau:
 
 
 

“Ngày chiến tranh gian khổ, cuộc sống bộn bề lo toan, chị em phụ nữ chúng tôi thường phấn đấu hết mình để lo việc nước, đảm việc nhà vượt qua cả thiên chức phụ nữ không còn điều kiện nào dừng lại để nghỉ đến hưởng thụ. Đất nước thống nhất, cuộc sống thay da đổi thịt, vật chất đã đành, về mặt tinh thần thì muôn mầu muôn vẻ làm cho con người ta yêu cuộc sống hơn nhiều. Lớp trẻ đã đành, còn chúng tôi lớp xế chiều ngoài 50 gặp một nghịch lý là đời vẫn đi lên mà tuổi tác, sức khỏe thì đi xuống. Đã đành đó là thừa trừ của tạo hóa nhưng để xã hội có sức mạnh thì gia đình phải có hạnh phúc, mà một trong những yếu tố tạo nên hạnh phúc còn là vấn đề chăn gối. Mong các bạn đừng khách sáo với vấn đề đó. Xin thưa không hề đơn giản chút nào.

Một số bạn tốt của tôi thường tâm sự: vợ chồng mình rất hợp nhau, biết hy sinh cho nhau, nhưng buồn một nỗi phụ nữ mình đến tuổi mãn kinh thường đẻ ra quá nhiều hệ lụy: nào là khó tính, lắm lời, sợ “gần đàn ông”, trong lúc chồng không thể xa mình, càng không thể quên chuyện chăn gối, đó là bài toán khó tìm lời giải. Là chị em gái đồng cảm nhưng  vô phương giúp. Đang lúc gay cấn, có người “bật đèn xanh” các bà cứ uống thuốc Tư Âm Bổ Thận Hoàn của Đại Pồng Phúc là hết rắc rối. Rất tin thế là chúng tôi “vào cuộc”.

Qua thời gian sử dụng thuốc, chúng tôi thấy hiệu quả liền. Ưu điểm của thuốc là khi uống, sinh lý không bị kích thích như các loại Tây dược hoặc đặc trị mà nó làm cho sức khỏe tăng dần đều, tăng bền bỉ, từ đó khả năng “chiều chồng” tốt hơn. Chuyện “chăn gối” như trẻ lại và không ngờ cũng từ đó cái tổ ấm gia đình rộn rã hơn, ai cũng thích nghĩ, thích làm, năng suất luôn cao hơn trước.

Xin quý bà đừng nghĩ rằng đó là chuyện nhỏ, chuyện khó nói. Không, nghìn lần không. Tôi nghĩ nó là hạ tầng cơ sở của thượng tầng kiến trúc trí tuệ và tình cảm đó.

Xin quý bà suy ngẫm.Tôi luôn luôn sẵn lòng tiếp quý bà theo ĐT: 08.4366460
Lưu Thị Làn
32/5N tổ 11 – P14 Gò Vấp
Nguồn daihongphuc.com.vn


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)