Ξ|Ξ   GƯƠNG SÁNG ::. HỘI GÁI - DÂU - RỂ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 28/11/2012
E-mail     Bản in

Diễm Hương trước ngày lên đường thi HHHV 2012
(HNMO) - Ngày 27/11, Hoa hậu Diễm Hương đã có buổi giao lưu gặp gỡ với giới truyền thông và người hâm mộ trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu hoàn vũ (Miss Universe – HHHV) 2012. Trong buổi gặp gỡ cô đã chia sẻ về các công tác chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 2 thế giới.

Diễm Hương cùng các nhà tài trợ trong buổi gặp gỡ trước ngày lên đường

Tại chương trình giao lưu Hoa Hậu Diễm Hương chia sẻ, cô hãnh diện vì được đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi. Hiện giờ, Diễm Hương được chăm sóc đặc biệt về sắc đẹp. Trong buổi giao lưu này, nhà tài trợ chính cho cuộc thi cũng đã chính thức trao món quà tặng quốc gia cho Diễm Hương, đó là mặt dây chuyền bằng vàng trắng trị giá gần 60 triệu đồng với mặt trước được cách điệu họa tiết trống đồng và mặt sau được đính các viên ngọc trai để trưng này tại cuộc thi qua đó sẽ giới thiệu đến các bạn bè trên thế giới đặc trưng văn hóa của Việt Nam.

Bộ dây chuyền này cũng sẽ được sử dụng để đấu giá từ thiện trong cuộc thi HHHV 2012. Bên cạnh đó, Diễm Hương cũng được tư vấn và tài trợ trang sức để sử dụng tại cuộc thi này. 
 
Diễm Hương chia sẻ về vinh dự là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012

Việc huấn luyện các kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng trình diễn và catwalk là rất quan trọng trong cuộc thi sắc đẹp. Thời gian qua, trường John Robert Powers –đã tạo điều kiện tối đa cho việc huấn luyện cho HH Diễm Hương bên cạnh kỹ năng của Hoa hậu thì Diễm Hương còn đạo tạo thêm về tâm lý. Cô giáo của Diễm Hương tại trường JRP cho biết “Hoa hậu Diễm Hương là một ứng viên sáng giá của Việt Nam, tôi có niềm tin, HH Diễm Hương sẽ đạt kết qủa tốt tại cuộc thi”.

Ngoài ra, trong buổi giao lưu này 2 NTK trang phục dạ hội – thời trang Adrian Anh Tuấn và NTK quốc phục Thuận Việt đã chia sẻ thông tin về ý tưởng thiết kế cho 2 bộ trang phục đêm chung kết là đầm dạ hội và quốc phục. NTK Adrian Anh Tuấn cho biết : “Với đầm dạ hội đêm chung kết tôi sẽ chú trọng tạo sự thoải mái cho Diễm Hương khi trình diễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, bộ trang phục này cũng phải bảo đảm độ “hút “ khi trình diễn trên sân khấu lẫn “ăn ảnh” trong các buổi ghi hình. Với các trang phục hằng ngày tôi chú ý chất liệu và các phụ kiện để tạo sự nổi bật, đặc biệt dưới thời tiết lạnh trong thời gian diễn ra cuộc thi”. 
 
Cô bật khóc khi nhắc về mẹ

Quốc phục là một phần thi truyền thống, mang đến không khí sôi động và nhiều màu sắc cho cuộc thi HHHV. Khán giả theo dõi cuộc thi sẽ được thưởng ngoạn những tinh hoa đặc trưng của mỗi quốc gia. NTK Thuận Việt sẽ giúp Diễm Hương chuẩn bị bộ quốc phục và các trang phục truyền thống. NTK Thuận Việt chia sẻ: “Bộ quốc phục cho đại diện Việt Nam tham dự HHHV 2012 là sự kết hợp những tinh hoa văn hoá các dân tộc tại Việt Nam. Đó nghệ thuật dệt và những chất liệu của người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc, kết hợp cùng nghệ thuật điêu khắc tinh xảo bởi nghệ nhân người Kinh. Các họa tiết mà Thuận Việt sử dụng lần này là sự kết hợp giữa hoa văn của dân tộc thiểu số và hoạ tiết trên tranh dân gian Đông Hồ điểm xuyết trên bộ trang phục.

Nhận dịp, buổi giao lưu này, Công ty Hoàn Vũ – Unicorp, đã phát động chương trình cùng bình chọn qua mạng cho Diễm Hương trong phần “Người đẹp do khán giả bình chọn” của BTC cuộc thi HHHV năm nay. 

Khán giả từ khắp nơi trên thế giới có thể bình chọn cho thí sinh yêu thích bằng tất cả các mail của mình. Người nhận được nhiều vote nhất sẽ giành một tấm vé trực tiếp vào vòng bán kết HHHV 2012. Kết quả sẽ công bố trong đêm chung kết cuộc thi 19/12 (8h ngày 20/12/2012 theo giờ Việt Nam) và chương trình bình chọn sẽ kết thúc vaò 6h sáng thứ 4 ngày 19/12/2012 theo giờ Việt Nam.
Theo Hoàng Lân