Ξ|Ξ   TƯƠNG TẾ ::. NGHĨA TÌNH ĐỒNG TỘC .
Đăng ngày 28/5/2015
E-mail     Bản in

Bệnh nhân Lưu Thị Mỹ Lệ cần sự giúp đỡ
Bà Lưu Thị Mỹ Lệ ở ấp Mỏ Ó, xã Trung Bình, huyện Trần Đề, bị viêm tủy và thoái hóa cột sống nặng nhiều năm rất cần được giúp đỡ.
 Bị viêm tủy và thoái hóa cột sống nặng do những ngày tháng lao lực với cuộc mưu sinh, nhưng bà Lệ vẫn cố chịu đựng vì không có tiền điều trị.
 
Bà Lưu Thị Mỹ Lệ , bị viêm tủy và thoái hóa cột sống nặng nhiều năm rất cần được giúp đỡ.
 
   Vì không tiền chạy chữa, căn bệnh ung thư gan đã cướp đi người đàn ông trụ cột trong nhà hơn 5 tháng trước, bản thân bà Lưu Thị Mỹ Lệ ở ấp Mỏ Ó, xã Trung Bình cũng bị viêm tủy và thoái hóa cột sống nặng nhiều năm nhưng vì không có tiền chữa trị nên bệnh ngày càng nặng, đi đứng rất khó khăn. Căn nhà là tài sản lớn nhất của gia đình cũng phải cầm cố vì bao lần ra vào bệnh viện của chồng.

Bà Lệ có 4 người con đã lập gia đình riêng và cũng phải làm thuê đắp đổi qua ngày, nên khi mẹ bệnh nặng dù rất xót xa nhưng các con bà cũng không thể làm gì hơn. Mỗi lần chứng kiến cảnh bà Lệ bị co giật, sống trong đau đớn, lòng các con bà cũng quặn đau. Bà Lệ nói trong nước mắt: “Tôi biết mình có bệnh lâu rồi nhưng thời gian đầu bệnh còn nhẹ tôi cũng ráng đi làm lo cho gia đình. Khi nào mệt quá thì nghỉ ít bữa rồi lại đi làm. Vì không có tiền nên tôi cũng chỉ mua thuốc uống cho qua cơn đau rồi thôi.”

Căn nhà đã cầm cố nên mấy tháng nay bà Lệ phải nương nhờ nhà của anh Liệt – con trai bà. Nhưng cũng không biết ở được đến khi nào vì căn nhà anh Liệt chỉ ở nhờ trên phần đất của địa phương. Do bệnh nặng nên gần đây mọi sinh hoạt của bà Lệ đều phải nhờ các con chăm sóc. Nhìn các con cực khổ bà Lệ càng nặng lòng hơn, càng thương con bà càng tủi cho phận mình. 
Nỗi đau mất cha chưa nguôi, nay mẹ lại bệnh hiểm nghèo khiến các con bà Lệ càng buồn tủi hơn và những ai đến thăm đều thấy cảm thương. Với mong muốn chia sẻ phần nào bất hạnh của gia đình, các nhà hảo tâm đã giúp đỡ số tiền 23.600.000 đồng để bà Lệ giảm phần nào đau đớn, kéo dài được sự sống.

Qua đây, rất mong quý nhà hảo tâm gần xa tiếp tục chia sẻ để  bà Lệ có điều kiện điều trị bệnh, sống quãng đời còn lại với con cháu. Mọi sự giúp đỡ xin gởi về:  Bà Lưu Thị Mỹ Lệ - Ấp Mỏ Ó, xã Trung Bình , huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng

Hoặc: Đài Phát Thanh – Truyền Hình  Sóc Trăng , số 132  đường Trần Văn Bảy – phường 3 ,  TP Sóc Trăng  và tại Chùa Khánh Sơn,  22 Ngô Gia Tự - P6 ,  TP Sóc Trăng.
Theo HỒNG DUYÊN


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)