Ξ|Ξ   HỌ LƯU ĐỊA PHƯƠNG ::. MIỀN TRUNG ::. Quảng Nam.
Đăng ngày 3/8/2014
E-mail     Bản in

Thành lập Ban Đại diện Họ Lưu Văn - Bì Nhai tại Nha Trang và Phan Thiết


Để củng cố Hội đồng Tộc Lưu Văn, (Thôn Bì Nhai, Xã Điện Thọ, Huyện Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam). Ông Lưu Văn Hoa - Trưởng Tộc đã vào TP. Nha Trang để phối hợp cùng với các thành viên HĐGT tại khu vực Nha Trang và Phan Thiết; tổ chức cuộc họp với con cháu Tộc Lưu Văn - Bì Nhai đang sinh sống ở khu vực này vào sáng ngày Chủ nhật, 27/7/2014, địa điểm tại nhà Ông Lưu Văn Tân ở đường Hương lộ Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang.

Ông Lưu Văn Hoa đã thay mặt Tộc Lưu Văn – Bì Nhai thông báo tình hình chung của toàn Tộc, gửi lời thăm hỏi thân thiết đến toàn thể anh em chị và con cháu. Ông đã kêu gọi tất cả  bà con phải gắn kết hơn nữa để đùm bọc giúp đỡ nhau trong cuộc sống ở nơi đất khách quê người; Đồng thời nhắc nhở con cháu phải luôn hướng về cội nguồn quê cha đất Tổ, nơi Tổ Tiên đã dày công khai phá đất phương Nam để góp phần xây dựng đất nước trong buổi đầu Nam tiến và phát triễn dòng tộc Lưu Văn - Bì Nhai  lớn mạnh như ngày hôm nay.

          Buổi gặp mặt diễn ra thật xúc động bởi bà con trong dòng tộc có dịp cùng nhau thăm hỏi, chia sẻ những thông tin quý báu về họ tộc.

          Nhân đó, bà con cũng đã bầu bổ sung một số thành viên vào HĐGT đồng thời bầu ra Ban đại diện Tộc Lưu Văn – Bì Nhai tại Nha Trang gồm 8 người và giao trách nhiệm cho Ban đại diện điều hành mọi công việc của nhánh tộc Lưu Văn – Bì Nhai đang sinh sống tại Nha Trang và Phan Thiết.


Ông Lưu Văn Cửu tiếp nhận quà của Ông Lưu Văn Hoa (bên trái) trao tặng

          Cũng trong dịp này, với tinh thần truyền thống tương thân tương ái giúp đỡ hổ trợ bà con đồng tộc nghèo đang gặp cơn hoạn nạn Ông Lưu Văn Hoa đã thay mặt Tộc đã gửi quà và thăm hỏi đến Bác Lưu Văn Lợi (Chi 6, Phái 1) và Ông Lưu Văn Cửu (Chi 2.2, Phái 2) hiện vợ bị tai biến bại liệt toàn thân, gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn, đang cư trú tại Vĩnh Điềm, Ngọc Hiệp, Nha Trang.


Ông Lưu Văn Tân trao tặng quà gia đình Ông Lưu Văn Cửu

          Ông Lưu Văn Tân (TP. Nha Trang) cũng đã kêu gọi động viên bà con có mặt tại cuộc họp phát từ tâm góp thêm một số tiền và thay mặt bà con Chi Phái Họ Lưu Văn - Bì Nhai tại Nha Trang trao đến Ông Lưu Văn Cửu. Món quà tuy nhỏ nhưng nặng nghĩa tình, ấm lòng đồng tộc với nhau trong cơn hoạn nạn.
                                                                  
LƯU VĂN CÓ


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)