Ξ|Ξ   TIN TỨC ::. NHÂN VẬT LƯU TỘC & SỰ KIỆN.
Đăng ngày 30/7/2014
E-mail     Bản in

Dâng hương tưởng niệm Anh hùng Liệt sĩ
Thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014) cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên Công ty Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm do Ông Lưu Xuân Tuệ - Chủ tịch Hội đồng làm Trưởng đoàn đã đến viếng tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại nghĩa trang TP.HCM.

 

Chụp hình lưu niệm tại nhà truyền thống
 
 
Vòng hoa với dòng chữ “Cán bộ nhân viên Công ty Dịch vụ bảo vệ Ngày & Đêm, đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ” được trang trọng dâng lên Đài tưởng niệm. Sau phút mặc niệm và dâng hương tại lễ đài chính, Đoàn đã đi thắp nhang tại các khu mộ Liệt sĩ. Kết thúc buổi viếng Đoàn đã đến Nhà truyền thống, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và ghi sổ lưu niệm.
 
 
Đoàn Công ty Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm dâng hoa tưởng niệm
 
Đây là hoạt động chính trị mang ý nghĩa sâu sắc này, thể hiện lòng biết ơn đối với các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Đây cũng là hoạt động truyền thống được Cty Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm luôn duy trì cùng với một số hoạt động xã hội khác nhằm giáo dục truyền thống, đạo đức tư tưởng của cán bộ nhân viên công ty.
 
Ông Lưu Xuân Tuệ - Chủ tịch Hội đồng Cty Bảo vệ Ngày & Đêm và Đoàn dâng hương tưởng niệm

Cùng với Cảnh sát PCCC thắp hương tưởng niệm

Thắp hương tưởng niệm Anh hùng Liệt sỹ

Chụp hình lưu niệm với Cảnh sát PCCC 
 
Theo Truyền thông NDS


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)