Ξ|Ξ   HIẾU - HỶ ::. CÁO PHÓ - PHÂN ƯU.
Đăng ngày 4/11/2015
E-mail     Bản in

Cụ Ông Lưu Đình Đĩnh - Trưởng Tộc Lưu Đình - Cầu Đơ, Hà Đông, Hà Nội từ trần !

Cụ Ông LƯU ĐÌNH ĐĨNH 
(1928 - 2015)


Ông Cụ Lưu Đình Đĩnh tham gia hoạt động Cách mạng từ năm 1945, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, Cựu Đại tá QĐND - Bác sỹ, nguyên Chủ nhiệm Khoa Thần kinh Viện Quân Y 103, nguyên Chủ nhiệm Khoa khám bệnh Viện Quân Y 108. Ông là Trưởng họ Lưu Đình ở Cầu Đơ, phường Hà Cầu, Hà Đông,TP Hà Nội.


Ý kiến - Nhận định
Lời cảm ơn
Liên hệ: Cầu đơ3 phường Hà cầu Hà đông TP Hà nội - -913006*** - luudinhthanh@gmail.com
Anh ruột tôi là Lưu đình Đĩnh trưởng tộc họ Lưu đình ở Cầu đơ Hà đông, Hà nội.Đại tá Bác sỹ Chủ nhiệm khoa khám bệnh viện quân y 108 được nghỉ chữa bệnh từ năm 1985 đã qua đời ngày 3/11/2015. Trong suốt thời gian lâm bệnh cũng như đến những giờ phút cuối cùng Gia đình chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm của các Đảng ủy và tập thể Cán bộ ,nhân viên BVTW quân đội 108 và sự chia sẻ động viên của Anh chị em trong họ tộc cũng như bạn bè gần xa. Trong sự mất mát tiếc thương Gia dình chúng tôi đẫ nhận được rất nhiều những lời chia sẻ, động viên của đồng tộc họ Lưu trên khắp mọi mien. Thay mặt gia đình tôi xin gửi lời Cảm ơn chân thành nhất đến Ban Liên lạc Lưu tộc Vệt nam và toàn thể đồng tộc họ Lưu đã chia sẻ và động viên trong những giờ phút đau thương mất mát. Kính chúc toàn thể họ Lưu luôn MẠNH KHỎE , BÌNH AN ,HẠNH PHÚC
Lưu đình Thành
Thành kính phân ưu!
Liên hệ: Hà Nội - -979444*** - luuha277@gmail.com
Xin chia buồn cũng gia quyến! Cầu mong cụ sớm siêu thoát!
Lưu Xuân Hà
PHÂN ƯU
Liên hệ: TP.Hà Nội - -914159*** - binhluuquang49@gmail.com
Ban Liên lạc Lưu Tộc Việt Nam gửi lời chia buồn sâu sắc đến Tộc Lưu Đình - Cầu Đơ, Hà Đông, Hà Nội và Tang quyến.Cầu nguyện Hương linh Cụ Ông sớm siêu thoát về với Tổ tiên !
BLL LƯU TỘC VIỆT NAM
Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)