Ξ|Ξ   DOANH NHÂN ::. DOANH NHÂN LƯU TỘC.
Đăng ngày 7/10/2019
E-mail     Bản in

NGÀY HỘI DOANH NHÂN LƯU TỘC VIỆT NAM LẦN THỨ I - HÀ NỘI 06/10/2019
(LUUTOC.VN) - Ngày 06/10/2019 tại Thủ đô Hà Nội, Hội đồng Lưu Tộc Việt Nam đã tổ chức Ngày hội Doanh nhân Lưu Tộc Việt Nam - Lần thứ I nhằm mục đích tập hợp kết nối và tạo điều kiện để các Doanh nhân - Doanh nghiệp do các bà con Nội Ngoại Dâu Rể họ Lưu trên toàn quốc và hải ngoại đang kinh doanh trong các lĩnh vực có dịp gặp gỡ giao lưu, giới thiệu ngành nghề, sản phẩm... để cùng liên kết hỗ trợ chia sẻ những kinh nghiệm, hợp tác sử dụng hoặc tiêu thụ sản phẩm của nhau với tinh thần "Họ Lưu dùng sản phẩm của cộng đồng Họ Lưu" để cùng nhau chung tay kiến tạo một tương lai ngày càng vững mạnh.

Nguyện vọng của nhiều Doanh nhân Họ Lưu mong muốn sớm thành lập được Hội Doanh nhân Lưu Tộc Việt Nam để cùng nhau sinh hoạt kinh doanh sẽ đạt hiệu quả tốt hơn nhiều, như những Hội Doanh nhân khác của các dòng họ Việt Nam họ đã thành lập hoạt động từ nhiều năm nay rồi.

Phóng sự ảnh và video tường thuật sự kiện do Nhà báo Lưu Quang Bình và Phóng viên Lưu Thy Nga (Ban truyền thông của website LUUTOC.VN) thực hiện, còn nhiều hình ảnh và phim đang tiếp tục xử lý hậu kỳ sẽ lần lượt đưa lên mạng, quý đồng tộc nhớ đón xem !


Xin bấm con trỏ vào đường dẫn màu đỏ để xem hình ảnh tường thuật sự kiện:> https://www.facebook.com/LUUQUANGBINH.DNG/media_set?set=a.2414208095358535&type=3

Lưu Quang Bình


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)