Ξ|Ξ   TƯƠNG TẾ ::. NGHĨA TÌNH ĐỒNG TỘC .
Đăng ngày 7/11/2015
E-mail     Bản in

Thư xin hổ trợ cứu bệnh tim cho con
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

THƯ XIN HỖ TRỢ

Kính gửi:  QUÝ CỘNG ĐỒNG DÒNG HỌ LƯU - VIỆT NAM

 
Tên tôi là:         LƯU THỊ HƯỜNG                    Sinh ngày:  21/ 05/1992. 
Sinh ra và lớn lên ở xóm 3, xã Văn Yên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.
Vợ chồng tôi lấy nhau từ lúc còn trẻ và sinh ra cháu là TRẦN KHÁNH VY, vào ngày 29/10/2014. Nhưng không may cháu mắc phải căn bệnh hiểm nghèo: tim bẩm sinh phức tạp.
Cháu đã điều trị và mổ tim 2 lần tại bệnh viện Tim Hà Nội. Lần tiếp theo là mổ thoát vị hoành và lần này cháu đi khám thoát vị hoành, cháu lại tái phát và cháu chuẩn bị phẫu thuật lần thứ 4.  Hiện cháu đang điều trị bệnh suy tim và viêm phổi tại bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội. Cháu đang phải cấp cứu và liên tục sốt.

Nhìn con đau đớn mà tôi không sao kìm nổi nước mắt. Cháu 12 tháng mà chỉ nặng 6kg. Cuộc đời cháu gắn liền với bệnh từ lúc cháu có 3 tháng tuổi. Tới nay gia đình tôi rất khó khăn, không công ăn việc làm, bố cháu thì đi làm phụ xây, lương chỉ được 3 đến 4 triệu đồng một tháng. Cứ vài ngày lâu nhất là một tháng cháu lại phải đi khám lại và lần nào cháu cũng phải nhập viện trong tình trạng cấp cứu.

Hiện gia đình tôi chưa có nhà ở vẫn phải ở nhờ ông bà nội. Mấy lần đi viện phẫu thuật cho cháu, gia đình tôi đã cố gắng vay mượn anh em, họ hàng và ngân hàng để cứu chạy chữa cho con. Nhưng giờ gia đình tôi không còn tiền để tiếp tục phẫu thuật cho con.

Vậy tôi kính đệ thư này để xin sự hỗ trợ và giúp đỡ của quý cộng đồng Việt Nam nói chung và dòng họ Lưu Tộc Việt Nam nói riêng. Xin từ tâm giúp đỡ để cháu được cứu chữa, cháu luôn mong ước được khỏe mạnh để đến trường được hòa đồng chung sống như bao đứa trẻ khác.

Sự trợ giúp xin Quý vị liên hệ: ĐT:  0961 266 728
Tài khoản: Trần Văn Đức -  TK số:  0011  004  266  696 tại Ngân hàng Vietcombank, Sở Giao dịch TMCP, 31-33 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 
Thái Nguyên, Ngày 01 tháng 11 năm 2015
                                                                   Kính thư                              
Lưu Thị Hường
                                                                  
Kính thưa đồng tộc và quý Doanh nhân Họ Lưu !

Lời khẩn cầu của em Lưu Thị Hường địa chỉ: xã Văn Yên, huyện Đại Từ, Thái Nguyên. Cháu là cháu của Ông Lưu Sỹ Long, Trưởng tộc họ Lưu Sỹ, một dòng họ Lưu trực hệ của Tể tướng Lưu Nhân Chú. Nơi đây vẫn còn bảo tồn được Đền thờ Lưu Nhân Chú - một Danh nhân Đất Việt.

Cháu Hường có con nhỏ 12 tháng tuổi, không may cháu bị bệnh tim bẩm sinh và thoát vị hoành, đã mổ đi mổ lại nhiều lần ở bệnh viện Nhi TW. Nay cháu đang chuẩn bị tiếp tục phải mổ lại vì bị tái phát. Gia đình cháu đang rất khó khăn.

Kính mong đồng tộc và các Doanh nhân họ Lưu chung tay giúp đỡ cho cháu.

 
"Bầu ơi thương lấy bí cùng
Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn"


Facebook: Luutoc Vietnam
 
Kính gửi: Quý Cộng đồng Lưu Tộc Việt Nam

Đây là lần đầu tiên có một đồng tộc đã lên tiếng cầu cứu xin được cứu giúp người con thân yêu của mình bị bệnh hiểm nghèo, liên tục phải nằm cấp cứu trong bệnh viện. Tuy mới đầy năm, nhưng con nhỏ của cháu Hường đã phải trải qua 3 lần mổ tim và đang chuẩn bị để mổ lần thứ 4. Hiện vẫn đang cấp cứu ở BV Nhi TW. 

Tôi đã liên hệ với cháu Hường, rất mong Ông bà, Anh chị em chung tay giúp đỡ gia đình cháu Lưu Thị Hường. Việc giúp đỡ có thể gửi tiền thẳng vào Tài khoản, bố cháu là  Chủ  tài  khoản (có ghi rõ ở trên), hoặc vào thăm mẹ con cháu đang ở BV Nhi TW.

Khi đã thực hiện hỗ trợ thì nên thông báo cho Ban Biên tập Website LUUTOC.VN để tổng hợp và thông tin đến toàn bộ Lưu Tộc VN trên phạm vi cả nước và nước ngoài, và nếu được thì đồng gửi cho tôi để xác nhận với cháu Hường. Xin chân thành cảm ơn!
Trân trọng kính chào 
Hà Nội, Ngày 03 tháng 11 năm 2015
                                                  Phó ban Thường trực Ban Liên lạc Lưu Tộc Việt Nam
                                                                                       TS. Lưu Văn Thành
                                        ĐT: 0903 402 636 – Email: luuvanthanh1950@gmail.com
 
TIN MỚI NHẬN: BBT Website LUUTOC.VN vừa nhận được thông tin từ TS. Lưu Văn Thành (Hà Nội): > Ngày 10/11/2015 Doanh nhân Lưu Vĩnh Phúc - TGĐ Tổng Công ty Long Giang đã gửi tặng để hổ trợ mổ tim cho con của chị Lưu Thị Hương 10.00.000 đ (Mhuời triệu đồng).


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)